แนะนำโทรโข่ง ยี่ห้อไหน ราคาหลักร้อย คุณภาพหลักล้าน

แนะนำโทรโข่ง ยี่ห้อไหน ราคาหลักร้อย คุณภาพหลักล้าน

เครื่องขยายเสียงแบบพกพาอย่างโทรโข่ง ปัจจุบันได้รับความนิยมมากๆ ประโยชน์มีมากมาย เช่น ใช้ในการฝึกสอน ใช้เมื่อต้องออกไปทำกิจกรรม ไปทัศนศึกษา ใช้สื่อสารในงานต่างๆ งานที่มีผู้คนจำนวนมาก งานกีฬาสีงานเชียร์ ฯลฯ ปัจจบันโทรโข่งมีมากมายหลายยี่ห้อให้คุณเลือก วันนี้เราได้รวบรวมเอาโทรโข่ง ยี่ห้อที่ขายในราคาถูกมาแนะนำ บอกเลยว่าราคาหลักร้อยและคุณภาพหลักล้าน 

1.Mossira HM-56U 

โทรโข่งที่มาในขนาด 5 นิ้ว ราคาประมาณ 500-600 บาท ไม่แพงเลยขนาดกะทัดรัดเหมาะกับการพกพา น้ำหนักเบาสบาย ไม่เป็นอุปสรรคในการพกพาเลย แถมยังมาพร้อมฟังก์ชันครบครัน บันทึกเสียงใน 300 วินาที เชื่อมต่อบลูทูธเปิดเพลงผ่านทางโทรศัพท์ได้ มีช่องเสียบ USB และ SD Card ด้วย แบตเตอรี่แบบชาร์จไม่ต้องเสียเงินซื้อถ่านมาเปลี่ยนบ่อยๆ เอาเป็นว่ายี่ห้อนี้ได้รับความนิยมสูงราคาไม่แพง ใครมองหาโทรโข่งคุณภาพดี ราคาถูกแนะนำตัวนี้เลย 

2.PK 15W HY-1002B

มาต่อกันที่โทรโข่ง PK 15W HY-1002B ส่งกำลังเสียงพุ่งไกลมาก กระจายได้ครอบคลุม วัสดุแข็งแรงทนทานสามารถใช้งานได้อย่างสมบุกสมบัน การดีไซน์สวย ทันสมัย ตอบโจทย์การใช้งานในยุคปัจจุบัน ราคาประมาณ 400-500 บาท ไม่แพงเลย ใครไม่สะดวกหรือไม่รู้จะหาซื้อได้จากที่ไหน ซื้อผ่านออนไลน์ได้ มีช่องเสียบ USB มาพร้อมสายคล้องคอเพื่ออำนวยความสะดวกสบายในการพกพา น้ำหนักเบาพกพาง่ายมากเลยขอบอก 

3.Sonar MG-1501 

โทรโข่งยี่ห้อนี้ ราคาไม่แพงประมาณ 300-400 บาทเท่านั้น ให้เสียงที่ดังกังวาน มีแรงในการขับเสียงดี ไม่มีเสียงติดขัด ไม่สะดุด ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนเหมาะกับการนำไปใช้งานสถานที่สาธารณะต่างๆ โดดเด่นด้วยฟังก์ชันไซเรน เหมาะสำหรับการใช้งานในสถานการณ์ฉุกเฉิน น้ำหยักเบา กำลังการขับเสียง 15 วัตต์ แบตเตอรี่เป็นแบบถ่าน 

4.JMF SD 8SL 

เรามาปิดท้ายกันที่โทรโข่ง JMF SD 8SL ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ราคาถูกมากๆ เพียง 250 บาทเท่านั้น (ราคาโดยประมาณ) เป็นโทรโข่งแบบถือ เสียงดังไกลประมาณ 500 เมตร นับว่าดังไกลไม่น้อยเลยทีเดียว คุณภาพขัดกับราคา ราคาเพียงหลักร้อยต้นๆ และคุ้มเกินคุ้ม ให้แบตเตอรี่มาอึดมากใช้งานได้ต่อเนื่อง 8 ชม แบตเตอรี่เป็นแบบถ่าน กำลังการขับเสียง 5 วัตต์ เป็นอีกหนึ่งรุ่น หนึ่งยี่ห้อที่น่าสนใจ 

เลือกโทรโข่ง ยี่ห้อไหนดี ทั้งหมดนี้คือคำตอบ เป็นยี่ห้อที่คุณภาพดี ราคาไม่แพง บอกเลยว่าราคาหลักร้อยแต่คุณภาพหลักล้าน เหมาะกับคนงบน้อยแถมยังสามารถหาซื้อได้ง่ายๆ สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ อย่าลืมแหล่งขายที่เชื่อถือได้ มีบริการจัดส่งทั่วประเทศไทย หรือถ้าคุณมีงบเยอะกว่านี้ อาจขยับไปที่หลักพัน ก็จะได้โทรโข่งที่มีประสิทธิภาพแจ่มกว่า

Cathy Fowler