ปลาสลิดบางบ่อ ของแท้ ของดี ควรเลือกซื้อจากแหล่งไหน ?

ปลาสลิดบางบ่อ ของแท้ ของดี ควรเลือกซื้อจากแหล่งไหน ?

เป็นที่ทราบกันดีว่าปลาสลิดที่อร่อย มีกลิ่นหอม เกรดดีมีคุณภาพ ต้องยกให้ปลาสลิดบางบ่อคลองแชมป์ตลอดกาล ของดีของดังและของขึ้นชื่อในอำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน หลายคนที่เดินทางผ่านไปผ่านมาก็มักจะซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้านหรือซื้อเป็นของฝาก

แต่ปัญหาส่วนใหญ่ที่พบคือ หลายคนซื้อมาแล้วไม่ประทับใจนัก เนื่องด้วยปลาสลิดบางบ่อมีชื่อเสียง จึงถูกวางจำหน่ายขายทั่วประเทศ โดยเฉพาะปลาสลิดแดดเดียวที่ผ่านกรรมวิธีทำความร้อนหรือกรรมวิธีตั้งแต่สมัยโบราณด้วยการตากแดดทิ้งไว้ในระยะเวลา 1 วัน เพื่อให้สามารถทอดปลาได้กรอบอร่อยและไม่ติดกระทะ พร้อมการหมักด้วยเกลือที่ให้ความเค็มเล็กน้อยรสชาติกำลังดี

ปัญหาส่วนใหญ่ที่หลายคนซื้อปลาสลิดบางบ่อมักพบก็คือ เนื้อปลาตัวใหญ่ก็จริงแต่บวมน้ำเกลือ นำไปทอดแล้วเนื้อยุ่ย มีกลิ่นเหม็น ฯลฯ อีกมากมาย โดยปลาสลิดบางบ่อของแท้ต้องมีกลิ่นหอม รสชาติเค็มกำลังดี ไม่บวมน้ำเกลือ เป็นต้น และในปัจจุบันก็มีการจำหน่ายปลาสลิดบางบ่อผ่านทางช่องทางออนไลน์ เพื่อความสะดวกสบาย ได้รับประทานปลาสลิด โดยที่ไม่ต้องเดินทางไกล ข้อควรระวังในการเลือกซื้อปลาสลิดบางบ่อคือ ควรเลือกแหล่งจำหน่ายที่มีชื่อเสียง สินค้าสะอาด ปลอดภัย และมีคุณภาพ จะทำให้เราได้รับประทานปลาสลิดบางบ่อของแท้ที่มีรสชาติอร่อยถูกปาก และไม่ทำให้ผิดหวัง เช่นเจ้าที่เราจะและนำดังต่อไปนี้ ก็คือ โจรสลิด บางบ่อ

แบรนด์นี้เขาส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ โดยไม่ต้องเดินทางมาถึง อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ด้วยกรรมวิธีในการทำปลาสลิดแดดเดียว พร้อมสูตรลับเฉพาะที่ทำให้เนื้อปลามีความเค็มกำลังดี โดยสูตรลับที่ว่านี้คือ การหมักด้วยเกลือสูตรโบราณ ซึ่งหารับประทานได้ยากมากในปัจจุบัน ที่สำคัญยังสะอาด ปลอดภัย คัดสรรปลาสลิดตัวใหญ่ คุณภาพเกรดเอมาให้คุณได้รับประทานปลาสลิดที่มีความอร่อยทั้งภายนอกและภายในตัวปลา เมื่อนำไปทอดจะมีกลิ่นหอม และเนื้อปลาไม่ยุ่ยอย่างเห็นได้ชัดเจน โจรสลิดบางบ่อ นอกจากจะขายปลาสลิดแดดเดียวแล้วยังขายปลาสลิดทอดเนื้อกรอบ เนื้อนิ่มพร้อมรับประทานอีกทั้งยังมีไข่ปลาสลิด น้ำพริกปลาสลิดให้ลิ้มลองรสชาติอีกด้วยบอกเลยว่ารสชาติความอร่อยจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังอย่างแน่นอนหากคุณกำลังมองหาปลาสลิดบางบ่อที่มีคุณภาพแท้ 100% ขอแนะนำ โจรสลิดบางบ่อ สนใจสามารถติดต่อผ่านทางช่องทาง ดังต่อไปนี้ เว็บไซต์ : https://jonesalid.com/

Cathy Fowler